So sánh sản phẩm

Sản xuất, gia công kết cấp thép


Gia công chế tạo các sản phẩm cơ khí phục vụ ngành giao thông vận tải: kết cấu giàn dầm thép, cẩu tháp, cẩu nổi, xà lan, hệ ván khuôn đúc....Tổng công ty Thăng long có 3 đơn vị thành viên sản xuất, lắp đặt kết cấu thép hàng đầu Việt Nam:

-    Công ty TNHH kết cấu thép MITSUI Thăng Long

-    Công ty cổ phần cơ khí 4 và xây dựng Thăng Long

-    Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng số 10 Thăng Long

     Với tổng công suất sản xuất lên đến 30.000 tấn/năm, Thăng long tự hào là một trong những nhà tiên phong và hàng đầu trong công nghệ sản xuất kết cấu thép, đặc biệt là về công nghệ sản xuất. Không chỉ tuân theo những quy chuẩn kỹ thuật và sản xuất nghiêm nhặt nhất của Nhật, Mỹ như JIS, v.v. Thăng Long còn có thể đáp ứng được các yêu cầu khác của khách hàng bằng  những tiêu chuẩn quốc tế khác của Châu Âu.

      Với hệ thống trang thiết bị sản xuất thép hiện đại và phần mềm kỹ thuật mới nhất, với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, Thăng long là đối tác mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

     Các dự án sử dụng kết cấu thép tiêu biểu của Tổng công ty Thăng Long:

       -    Các gói thầu cải tạo nâng cấp cầu tuyến đường sắt Quốc lộ 1-Việt Nam

       -    Các dự án cầu vượt giao thông thành phố Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Nút giao Láng Hạ, Chùa Bộc, Nguyễn Chí Thanh-Hà nội; Nút giao Cây gõ, Hàng xanh, Thủ Đức- Thành Phố Hồ Chí Minh; Ngã ba Vũng tàu…

       -    Dự án Cầu Kiền-Hải Phòng,Cầu Phả lại

       -    Các kết cấu théo nhà tiền chế công nghiệp và các kết cấu thép phục vụ các công trình dân dụng: Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Khu công nghiệp Vĩnh Phúc…


Tags:,