Khởi công xây dựng cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh - Láng
Ngày 8/5/2012 Sở GTVT Hà Nội và liên danh nhà thầu Tổng công ty Xây dựng Thăng Long-UDIC đã tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh - Láng.Khởi công thay thế 7 cầu tuyến đường sắt Bắc - Nam - gói thầu CP1D
7 cầu thuộc gói thầu CP1D sẽ được liên danh nhà thầu triển khai xây dựng gồm: Lệ Kỳ, Mỹ Đức, Phú Hòa, Mỹ Trạch, Tiên An, Lai Phước và Bầu Vịt địa bàn trải dài từ Quảng Bình đến Thừa Thiên - Huế. Khu vực này thường xuyên gánh chịu thiên tai, lũ lụt, gây thiệt hại lớn cho ngành Đường sắt và tốc độ chạy tàu.Khánh thành cầu Phù Đổng 2 bắc qua sông Đuống
Sáng 19/1/2012, Bộ GTVT, Ban QLDA Thăng Long và các nhà thầu đã tổ chức thông xe và đưa vào khai thác cầu Phù Đổng 2 thuộc Dự án cầu Thanh Trì và đoạn tuyến Vành đai III. Tới dự và cắt băng thông xe có Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường, lãnh đạo thành phố Hà Nội và đại diện một số ban, ngành, cơ quan chức năng.Tết không nghỉ trên công trình trọng điểm xây dựng cầu vượt thép
Trong lúc mọi người được quây quần bên gia đình để đón năm mới Nhâm Thìn, thì những công nhân trên công trình giao thông trọng điểm xây cầu vượt nhẹ tại 2 nút Láng Hạ - Thái Hà và Chùa Bộc - Tây Sơn vẫn miệt mài làm việc xuyên Tết, với mục tiêu hoàn thành dự án đúng tiến độ nhằm giảm ùn tắc giao thông (UTGT) cho Thủ đô.Hoàn thành 2 nhánh biên cầu Rạch Chiếc mới
Ngày 25/12, TP. Hồ Chí Minh đã chính thức thông xe 2 nhánh cầu biên và khởi công nhánh giữa công trình cầu Rạch Chiếc mới, tháo gỡ một trong những nút thắt giao thông trọng điểm cửa ngõ huyết mạch của thành phố trên tuyến xa lộ Hà Nội.
Liên danh TLG-Tekken - Yokogawa - Marubeni - thay thế thành công dầm chính cầu Bà Bầu
Ngày 10/10/2011, Tổng công ty XD Thăng Long và các nhà thầu Tekken - Yokogawa - Marubeni đã tiến hành thay thế dầm chính cầu Bà Bầu - cây cầu đầu tiên trong 10 cầu thuộc gói CP2 Dự án nâng cao an toàn cầu đường sắt tuyến Hà Nội - TP.HCM. Chỉ sau hơn 4 tiếng, một cây cầu mới có chiều dài lên đến 104m, nặng hơn 250 tấn đã được di chuyển và thay thế cây cầu cũ đã xuống cấp thể hiện sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ thi công xây lắp ở Việt Nam.