-
Ghi nhận tại gói thầu số 9 - thi công đường vào cảng và ga Cái Lân
Chúng tôi có mặt tại công trường xây dựng cầu vượt quốc lộ 18 tại km 113+252 và đường sắt tương lai nối từ cảng Cái Lân với ga Hạ Long thuộc gói thầu số 9. Đường vào cảng Cái Lân và ga Cái Lân – Gói thầu - điểm cuối của dự án tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại – Cái Lân. -
Chính thức thông xe cầu Vĩnh Tuy- cầu rộng nhất Việt Nam
Sáng 25/9/2009, cầu Vĩnh Tuy - công trình lớn nhất từ trước đến nay, được xây dựng hoàn toàn bằng nội lực của ngành cầu Việt Nam - đã chính thức thông xe. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng , lãnh đạo thành phố Hà Nội và nhiều bộ ngành đã tới dự lễ thông cầu Vĩnh Tuy -
Thăng Long - một mô hình cất cánh
Cũng như bất cứ doanh nghiệp nhà nước nào, Tổng công ty XD cầu Thăng long cũng phải long đong, vất vả trong bước chuyển mình từ cơ chế quản lý bao cấp sang hạch toán kinh doanh. Với những doanh nghiệp làm cầu đường, quen sống bằng kế hoạch công trình, bằng vốn nhà nước, thì hệ số khó khăn vất vả có phần cao hơn. -
Điểm hợp long thứ 3 - cầu Vĩnh Tuy
Cầu Vĩnh Tuy được khởi công xây dựng ngày 3/2/2005. Tổng vốn đầu tư 3.580 tỷ đồng. Thời gian thi công trong vòng 24 tháng, hoàn thiện và thông xe vào dịp 1/5/2007. Cầu Vĩnh Tuy là một trong những công trình trọng điểm của Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội -
Khởi công gói thầu số 3A xây dựng cầu cạn Pháp Vân kéo dài
Sáng 17.9, Liên danh nhà thầu Tổng công ty xây dựng Thăng Long - Sumitomo tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu cạn Pháp Vân kéo dài thuộc dự án xây dựng cầu Thành Trì vượt sông Hồng và đoạn tuyến phía Nam đường vành đai 3 Hà Nội -
Thông xe đường Tây Lập An
Là tiểu dự án - thuộc dự án đường bộ qua đèo Hải Vân với 10,5km đường bê tông nhựa, 200m dài cầu, 60 cống hộp và cống tròn, thi công theo tiêu chuẩn ASHTO và công nghệ cao.





















