So sánh sản phẩm

CBCNV Tổng công ty Thăng Long-CTCP tổ chức 50 năm ngày thành lập 6/7/1973 - 6/7/2023

      Ngày 08-9/7/2023, tại Tuần Châu- Quảng Ninh đã diễn ra Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Công ty Thăng Long -CTCP. Đây không chỉ là thời khắc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của Tổng công ty mà còn là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới.

     Tham dự buổi lệ có các ông: Vũ Anh Tuấn- Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Việt Hà- Tổng giám đốc, các thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban kiểm soát, đại diện lãnh đạo công ty cổ phần cầu 1 Thăng Long, cầu 35, một số đối tác và cùng toàn thể CBNV Tổng công ty. Sự kiện là dịp để tri ân những cống hiến, đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ cũng như sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác trong chặng đường vừa qua. Ông Vũ Anh Tuấn- Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty trong suốt 50 năm. Đồng thời, ông cũng thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các vị khách quý, các cơ quan ban ngành và các đối tác đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng Tổng công ty Thăng Long  trong suốt thời gian qua. 

     Cách đây 50 năm, ngày 06/7/1973, Xí nghiệp Liên hợp cầu Thăng Long tiền thân Tổng công ty Thăng Long được thành lập để thực hiện nhiệm vụ quan trxây dựng cầu Thăng Long - cây cầu lớn nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ. Sau cầu Thăng Long, những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế như: cầu Chương Dương, Nậm Măng, Nậm Hỵ, Việt Trì, Phong Châu, Bình, Triều Dương, Tràng Tiền, Sông Gianh, Hoàng Long, Phù Đổng, Kiền, Yên Lệnh, Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Bãi Cháy, Pá Uôn, Thuận Phước và cảng Phú Mỹ, cảng Nghi Sơn, đường Hồ Chí Minh, hầm chui Nguyễn Tri Phương, dự án xây dựng đường cao tốc Bắc Nam giai đoạn 1… lần lượt mọc lên như một mối nối gắn vào bước chuyển giai đoạn lịch sử phát triển kinh tế của đất nước, mà đội ngũ thợ cầu Thăng Long vinh dự được đóng góp xây dựng và kiểm chứng làm thay đổi bộ mặt giao thông đất nước…50 năm - một chặng đường đủ để đánh giá năng lực của một doanh nghiệp trên thương trường. 

    Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng cũng đã được Thăng Long chú trọng như ủng hộ chương trình Biển đảo, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt… 

    50 năm – một chặng đường, để làm nên chất lượng, tiến độ và thương hiệu thợ cầu Thăng Long, Ban lãnh đạo luôn xác định ứng dụng công nghệ kỹ thuật, quản trị doanh nghiệp là then chốt làm nên chất lượng công trình và sự phát triển của doanh nghiệp. Với những định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên, Tổng công ty Thăng Long đã trở thành một trong những nhà đầu tư, xây dựng hạ tầng GTVT hàng đầu của Việt Nam vươn tầm khu vực Đông Nam Á

   Một số hình ảnh tại buổi lễ:


  Chủ tịch HĐQT Vũ Anh Tuấn phát biểu khai mạc buổi lễ
 

 

 Ban lãnh đạo thực hiện nghi thức cắt bánh sinh nhật

 
  TGĐ Nguyễn Việt Hà trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

 
 

 

Tags:,

Tin cùng danh mục