So sánh sản phẩm

Tổng công ty Thăng Long tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai 6 tháng cuối năm 2024

   Vào 14 giờ ngày 8/7/2024 vừa qua, Tổng công ty Thăng Long đã tổ chức thành công buổi sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024.

  Buổi họp có sự tham gia của ông Vũ Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT , ông Nguyễn Việt Hà  - Tổng giám đốc cùng các thành viên Ban lãnh đạo, các đại biểu là các Giám đốc ban điều hành cùng trưởng, phó phòng các phòng ban Tổng công ty. Đây là dịp để Ban lãnh đạo đánh giá và tổng kết những thành tựu đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời đề ra những mục tiêu cụ thể và chiến lược phát triển cho 6 tháng cuối năm.

TGĐ Nguyễn Việt Hà phát biểu khai mạc và định hướng nội dung buổi họp

 

Ông Nguyễn Hải Vinh - PTGĐ Tổng công ty trình bày kết quả đã thực hiện 6 tháng đầu năm, kế hoạch 6 cuối năm.

   Phó tổng giám đốc Trần Tiến Dũng trình bày về phương hướng phát triển của Tổng công ty trong các năm tới, ông cũng nhấn mạnh về những lợi thế, năng lực cũng như những khó khăn của Tổng công ty để hội nghị thảo luận đưa ra những giải pháp trong thời gian tới.

   Trong buổi họp, ông Vũ Anh Tuấn đã nhấn mạnh về sự quan trọng của việc duy trì và phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế thế giới đang biến động không lường trước. Ông cũng nhấn mạnh về việc tập trung vào nâng cao chất lượng thi công, nhằm xây dựng Tổng công ty với năng lực vững chắc đồng thời biểu dương các Ban điều hành các dự án đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm.

Chủ tịch HĐQT Vũ Anh Tuấn biểu dương các Ban điều hành đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu trong 6 tháng đầu năm.

  Phần tiếp theo của buổi họp là thảo luận giữa các đại biểu và ban lãnh đạo với các đề mục được các PTGĐ chủ trì thảo luận. Buổi thảo luận đã đề xuất những giải pháp cụ thể để tăng cường hiệu quả hoạt động sản xuất , tối ưu hóa chi phí, đẩy mạnh tiến độ các dự án đã được đề ra. Những ý kiến này đã nhận được sự đồng thuận và ủng hộ từ tất cả các đại biểu trong buổi họp.

Các đại biểu và ban lãnh đạo cùng thảo luận và đưa ra những vấn đề và giải pháp

   Với tinh thần đoàn kết, sự chuyên nghiệp và quyết tâm, Tổng công ty Thăng Long đã đặt ra mục tiêu phấn đấu để hoàn thành và vượt qua kế hoạch kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2024. Hy vọng rằng, với nỗ lực và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Tổng công ty Thăng Long sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và bền vững trên con đường xây dựng doanh nghiệp thịnh vượng, uy tín trên thị trường.

 

Tags:,

Tin cùng danh mục