So sánh sản phẩm

Tổng công ty Thăng Long - CTCP tổ chức cho CBNV các công trường đi du lịch- nghỉ mát hè 2024.

   Hàng năm, Tổng công ty luôn duy trì tổ chức cho CBNV đi du lịch, nghỉ mát, điều này thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện, động viên của ban lãnh đạo Tổng Công ty về các chế độ phúc lợi của Tổng công ty đối với CBNV trong hệ thống. Tháng 7/2024 Tổng công ty đã tổ chức cho CBNV khối văn phòng và các công trường khu vực phía bắc đi du lịch, nghỉ mát tại bãi biển Thiên Cầm- Hà Tĩnh chào mừng kỷ niệm 51 thành lập Tổng công ty. Tiếp nối hoạt động này của năm 2024, Tổng công ty tổ chức cho CBNV Chi nhánh, các Ban điều hành công trường khu vực phía nam đi tham quan nghỉ mát tại Hội An- Quảng Nam, Nha Trang- Khánh Hòa. Với tinh thần gắn kết và lan tỏa để ghi lại dấu ấn cho hành trình phát triển tiếp theo. Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 51 năm ngày thành lập Tổng công ty và nghỉ mát hè năm 2024 đã được các đơn vị, ban điều hành, chi nhánh tích cực tham gia nhiệt tình sôi nổi.

1. Ban điều hành liên kết vùng Quảng Nam

Ngày 09/8/2024, CBNV của Ban điều hành liên kết vùng Quảng Nam đã có chuyến đi du lịch, nghỉ mát tại thành phố Hội An, Quảng Nam. Chuyến đi còn là dịp để các thành viên trong Ban điều hành tăng thêm sự chia sẻ, gắn kết qua các hoạt động như giao lưu bóng đá, văn nghệ, chèo thuyền tham quan Rừng dừa Bảy … tạo không khí vui tươi và phấn khởi cho tất cả mọi người.

Một số hình ảnh ấn tượng trong chuyến đi của CBNV Ban Liên kết vùng Quảng Nam

Chèo thuyền thăm quan tại Rừng Dừa Bảy Mẫu, Hội An

 

Giải bóng đá giao lưu nội bộ Ban điều hành

 

2. Chi nhánh Miền Nam, Ban Điều hành dự án cao tốc đoạn Chí Thạnh- Vân Phong

Ngày 16/8/2024 tại thành phố biển Nha Trang với chương trình Gala diner chào mừng 51 năm và tiếp theo đó là chuỗi các hoạt động thể thao, tham quan du lịch như: giải bóng đá giao lưu nội bộ, tham quan tháp Bà, Long Sơn Tự, Làng Yến Sơn Mai, tham quan Khu vui chơi giải trí Vin Wonder. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Anh Văn và ông Trần Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty.

Những hoạt động này không chỉ góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, sự gắn bó giữa các thành viên, mà còn giúp mỗi cán bộ công nhân viên cảm nhận rõ hơn về giá trị mà Tổng Công ty Thăng Long đang theo đuổi. Mỗi cá nhân đều là một phần không thể thiếu trong sự lớn mạnh của một tổng công ty và là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển bền vững.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp và ý nghĩa từ các hoạt động của Chi nhánh Miền Nam, Ban Điều hành dự án cao tốc đoạn Chí Thạnh - Vân Phong.

 

Gala Diner chào mừng 51 năm thành lập Tổng công ty

 

Giao lưu bóng đá giữa Chi nhánh Miền Nam và BĐHDA cao tốc đoạn Chí Thạnh- Vân Phong

 

Một số hoạt động thăm quan du lịch trong chuyến đi

Tags:,

Tin cùng danh mục