So sánh sản phẩm

Tổng công ty Thăng Long giành huy chương bạc giải bóng đá Ngành Giao thông Vận tải tranh cúp tạp chí GTVT lần thứ 3 năm 2024

Ngày 11 tháng 8 năm 2024, tại sân vận động Trung tâm Thể dục Thể thao quận Hoàng Mai - Hà Nội, trận chung kết giải đá bóng Ngành Giao thông Vận tải tranh cúp Tạp chí GTVT lần thứ III đã diễn ra giữa Tổng công ty Thăng Long (Thăng Long) và Nam Anh Group. Đây là một sự kiện thể thao quan trọng được mong chờ, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Thăng Long đã luôn thể hiện một phong độ ấn tượng trong suốt hành trình từ vòng bảng cho đến vòng chung kết. Với chiến thuật hợp lý và tinh thần đồng đội cao, đội đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh mẽ để đặt chân đến vòng chung kết. Hành trình này không chỉ khẳng định sức mạnh, đoàn kết của đội mà thể hiện được tinh thần thi đấu quả cảm và nhiệt huyết, cống hiến hết mình, tinh thần thể thao cao đẹp và luôn chiến đấu vì mục tiêu chung của những người Thợ Cầu Thăng Long.

Ông Nguyễn Giao Linh - Bí Thư Đoàn Thanh niên Bộ GTVT và đại diện Tập đoàn Đèo

Cả trao giải Nhì cho đội Tổng công ty Thăng Long.

 

Ban lãnh đạo Tổng công ty Thăng Long chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng và cổ động viên.

 

Những hình ảnh đẹp từ trận chung kết chắc chắn sẽ lưu lại trong ký ức của người hâm mộ, và chúng ta hãy cùng chờ đón những bước tiến tiếp theo của đội bóng nói riêng và tinh thần thể thao chung của Khối Xây dựng trong tương lai.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của đội bóng tại giải đấu .

Đội bóng đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả, những người đã

truyền thêm năng lượng và cổ vũ cho họ suốt hành trình giải đấu.

 

 

Tags:,

Tin cùng danh mục