So sánh sản phẩm

Tổng Công ty Thăng Long hỗ trợ CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn

   Bên cạnh việc nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo Tổng công ty, tổ chức công đoàn luôn chú trọng quan tâm đến đời sống sinh hoạt và tinh thần của CBNV, đây không chỉ thể hiện trách nhiệm mà còn thể hiện văn hóa và tinh thần tương thân tương ái trong doanh nghiệp.

   Ngày 28/7/2024, Tổng công ty Thăng Long đã tổ chức tới thăm, động viên và hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Hữu Nghĩa, kỹ sư đường BĐH dự án Liên kết vùng Quảng Nam. Vợ ông Nghĩa bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não tình trạng sức khỏe vẫn chưa được ổn định. Số tiền hỗ trợ là 13,0 triệu đồng (trong đó Tổng công ty hỗ trợ 10,0 triệu đồng, Công đoàn cơ quan Tổng công ty hỗ trợ 3,0 triệu đồng).

Ông Ngô Sỹ Danh - Giám đốc BĐH Dự án Liên kết vùng Quảng Nam và đại diện Công đoàn bộ phận trao tặng kinh phí cho gia đình ông Nguyễn Hữu Nghĩa.

   Sự hỗ trợ này không chỉ giúp gia đình ông Nghĩa có thêm tài chính để trang trải những chi phí y tế mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của Ban lãnh đạo và  CBNV Tổng Công ty Thăng Long cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Thông qua những hành động cụ thể này, Tổng Công ty Thăng Long đã luôn khẳng định được nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, luôn chú trọng đến đời sống, sức khỏe tinh thần của CBNV trong Tổng công ty.

Tags:,

Tin cùng danh mục