So sánh sản phẩm

Tổng công ty Thăng Long- CTCP trao tặng kinh phí xây nhà tình nghĩa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách

  Trong những năm qua, Tổng công ty Thăng Long- CTCP luôn coi trọng công tác thiện nguyện, ‘‘lá lành đùm lá rách”, coi đây là một nhiệm vụ quan trọng cần phải làm tốt để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, cũng là dịp để tuyên truyền, khơi dậy và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc ta về lòng nhân ái, tình yêu thương con người; thể hiện tinh thần trách nhiệm, chia sẻ đối với cộng đồng xã hội, nâng cao hình ảnh thương hiệu Tổng công ty.

  Từ năm 2015 đến nay, Tổng công ty đã tài trợ kinh phí xây dựng Dự án công viên - Bia tưởng niệm các Liệt sỹ chiến đấu bảo vệ cầu Rạch Chiếc trong chiến dịch Hồ Chí Minh năm 1975. Cũng trong năm này, Tổng công ty đã hỗ trợ kinh phí xây dựng cầu treo dân sinh trong Chương trình “ Nhịp cầu yêu thương” của Bộ Giao thông vận tải tổ chức và nhiều hoạt động thiện nguyện khác trên địa bàn cả nước.

  Tiếp nối các hoạt động Thiện nguyện quyên góp hàng năm của Tổng công ty Thăng Long, lần này chuỗi hoạt động ý nghĩa đã chính thức bắt đầu với mục tiêu tặng kinh phí xây nhà tình nghĩa cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại những địa bàn mà Tổng công ty đang thi công các công trình xây dựng.

  Theo đó, từ những ngày đầu năm 2024, Tổng công ty đã phát động phong trào gây quỹ bằng hình thức trích từ nguồn ngân sách của Tổng công ty và ủng hộ từ CBNV trong hệ thống để trao tặng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khóa khăn, gia đình chính sách tại địa phương có dự án của Tông công ty đã và đang thi công.

  Ngày 18/7/2024, Tổng công ty Thăng Long trao tặng kinh phí 50 triệu đồng cho hộ gia đình bà Trần Thị Quý, thôn Tuy Dương, xã An Hiệp, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên nơi Tổng công ty đang thi công gói thầu XL01 đoạn Chí Thạnh- Vân Phong thuộc dự án thành phần công trình đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025. Tham dự buổi trao tặng có Ông Nguyễn Văn Hoảng- Phó chủ tịch UBND huyện Tuy An cùng đại diện các phòng chức năng của huyện và chính quyền xã An Hiệp.

Ông Nguyễn Anh Văn - PTGĐ Tổng công ty Thăng Long trao tặng kinh phí

đến hộ gia đình bà Trần Thị Quý

  Sau hoạt động này, từ nay đến cuối năm chuỗi hoạt động Thiện nguyện của Tổng công ty Thăng Long sẽ tiếp tục trao tặng số kinh phí còn lại cho các hộ gia đình thuộc diện khóa khăn đã được chính quyền địa phươgn đề xuất. Điều này chắc chắn sẽ là một thông điệp ý nghĩa về tình thương và sự lan tỏa lòng nhân ái từ cộng đồng doanh nghiệp đến với những hoàn cảnh khó khăn và cộng đồng xã hội.

Tags:,

Tin cùng danh mục