So sánh sản phẩm

Tổng giám đốc TCT kiểm tra công trường cầu Phật Tích - Đại Đồng Thành đầu xuân mới 2019.

      Sáng ngày 15/2/2019 Tổng giám đốc Tổng công ty Thăng Long - CTCP ông  Nguyễn Đức Kiên đã có buổi kiểm tra đầu xuân mới trên công trường Cầu Phật Tích – Đại Đồng Thành, Tỉnh Bắc Ninh, cùng tham gia có Phó Tổng giám đốc Hồ Thái Dương, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hải Vinh và lãnh đạo các phòng, ban liên quan của Tổng công ty.
 
     Kiểm tra công trường, Tổng giám đốc Nguyễn Đức Kiên đã biểu dương Công ty CP Cầu 1 Thăng Long và đơn vị thi công đã tích cực huy động đầy đủ thiết bị, cán bộ công nhân viên đã có mặt đầy đủ sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và đã triển khai ngay các mũi thi công trên toàn công trường. 

    Tổng giám đốc và lãnh đạo Tổng công ty đã có buổi gặp mặt và tặng quà đầu xuân cho công nhân lao động Công ty CP Cầu 1 Thăng long và họp giao ban đầu năm với đại diện tư vấn giám sát, Công ty CP Cầu 1 Thăng Long tại công trường. Tổng giám đốc yêu cầu cán bộ công nhân, người lao động bắt tay ngay vào công việc, tuyệt đối đảm bảo công tác an toàn lao động, huy động tối đa mọi nguồn lực để hoàn thành các hạng mục công việc vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.




Tổng giám đốc kiểm tra  công trường



 

Tổng giám đốc, Phó TGĐ Hồ Thái Dương, Phó TGĐ Nguyễn Hải Vinh  mừng tuổi công nhân lao động

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Kiên tặng quà Công nhân lao động Công ty cầu 1 Thăng Long


ông Bùi Xuân Hảo - Chủ tịch Công đoàn cơ quan TCT tặng quà người lao động



TGĐ Nguyễn Đức Kiên - chủ trì buổi họp giao ban đầu năm tại Ban chỉ huy công trường






 
 

Tin cùng danh mục