So sánh sản phẩm

Thăng Long Cup thành công rực rỡ

     Sáng ngày 23/06/2018, tại sân Ngọc Bảo - đường Mạc Thái Tông đã diễn ra loạt trận cuối cùng trong giải đấu Thăng long Cup - Kỷ niệm 45 năm thành lập Tổng công ty giữa Công ty CP Cầu 3 Thăng Long và Cơ Quan Tổng công ty.
  Hai trận đấu kéo co và đá bóng đã diễn ra rất sôi nổi và kịch tính. Cầu thủ hai đội đã đưa khán giả trên sân đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác,cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.Trận kéo co kết thúc với chiến thắng dành cho Cơ quan Tổng công ty Thăng Long (2:0)
  Sức nóng trên sân Ngọc Bảo càng nổ tung khi trận đá bóng diễn ra .Kết thúc hai hiệp chính với tỷ lệ 1:1,hai đội bước vàoloạt đá luân lưu . Với tỉ số gần 4:2, Đội bóng cơ quan Tổng công ty đã dành chức vô địch một cách thuyết phục.
 


 

 
 
 
Giải kéo co, bóng đá Thăng Long cup kỷ niệm 45 năm thành lập Tổng công ty đã kết thúc thành công tốt đẹp .
Một số hình ảnh lễ trao giải

 Ông Đới Văn Trình - TGĐ Công ty CP Cầu 1 trao giải 3 kéo co cho Công ty CP Cầu 3 Thăng Long 

Ông Lê Hải Vinh - Chủ tịch HĐQT công ty CP Cầu 3 Thăng Long trao giải nhì kéo co cho Công ty CP Cầu 3 Thăng Long



 Ông Nguyễn Tiến Thăng - TGĐ Công ty Cp Cầu 3 Thăng Long  trao giải ba bóng đá cho Công ty CP cầu 1 Thăng Long

 Ông Trần Duy Hưởng - TP Nhân sự trao giải thưởng cho hai cầu thủ xuất sắc 





Ông Nguyễn Đức Kiên - TGĐ Tổng công ty trao nhất kéo co cho Đội Liên quân Cơ quan TCT và cầu 21 Thăng Long và giải nhì bóng đá cho đội Công ty CP Cầu 3 Thăng Long 


 Ông Phạm Văn Lương - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty trao cúp và cờ vô địch cho đội Liên Danh cơ quan Tổng công ty và cầu 21 Thăng Long

Tags:,

Tin cùng danh mục