So sánh sản phẩm

Thông xe cầu Kinh Dương Vương

Sáng 11/10, Phó Thủ tướng chính phủ Trần Lưu Quang dự lễ thông xe cầu Kinh Dương Vương tỉnh Bắc Ninh

Cầu Kinh Dương Vương vượt sông Đuống, được khởi công xây dựng từ tháng 1 năm 2018 với tổng mức đầu tư gần 1.926 tỷ, cầu có kiến trúc độc đáo 5 vòm chịu lực với chiều dài tuyến hơn 1,5km, cầu được thiết kế quy mô vĩnh cửu; mặt cắt ngang cầu rộng 22,5m; 25 nhịp, thiết kế bê-tông cốt thép, kết hợp vòm thép và hệ dây cáp treo vào mặt cầu và là cầu vòm thép cao nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Chiều cao từ mặt cầu đến đỉnh vòm cao nhất 67m. Tổng công ty Thăng Long -CTCP là 1 trong 7 nhà thầu thi công dự án.

Cầu Kinh Dương Vương là dự án trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh. Dự án hoàn thành đã kết nối các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ, giúp kết nối giao thương mạnh hơn các khu vực kinh tế-xã hội nội tỉnh với các tỉnh lân cận, đóng góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng phát triển của Bắc Ninh, góp phần rất quan trọng nhằm hoàn thiện quy hoạch phát triển giao thông vận tải vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, phục vụ đắc lực cho phát triển kinh tế-xã hội khu vực vùng thủ đô, trực tiếp là các tỉnh: Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Giang.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Phó Thủ tướng chính phủ Trần Lưu Quang cùng lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cắt băng thông xe

Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Vũ Anh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) và Phó TGĐ Nguyễn Hải Vinh (ngoài cùng bên trái) dự lễ khánh thành

Tags:,

Tin cùng danh mục