So sánh sản phẩm

Tổng công ty Thăng Long - CTCP gặp mặt đầu xuân Canh Tý năm 2020

     Mở đầu chương trình Chủ tịch HĐQT- Phạm Văn Lương  đã gửi lời chúc mừng năm mới Sức khỏe - Hạnh phúc - Thành công - Vạn sự như ý tới toàn thể CBCNV và gia đình. Trong thông điệp khai xuân, chủ tịch đánh giá, ghi nhận và biểu dương toàn thể CBNV trong năm qua đã nỗ lực, trách nhiệm trong công việc để   Tổng công ty hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019. Bước sang năm mới 2020 với rất nhiều cơ hội phát triển cũng như thách thức lớn, Chủ tịch tin tưởng toàn thể đội ngũ lao động Thăng Long quyết liệt và trách nhiệm hơn nữa trong công việc để hoàn thành các mục tiêu lãnh đạo Tổng công ty giao, tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển văn hóa doanh nghiệp.
 
       Cũng trong buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Kiên đã gửi đến toàn thể CBNV những lời chúc mừng năm mới và giao nhiệm vụ cho tòan thể CBNV  phải bắt tay ngay vào công việc để hoàn thành các mục tiêu kế hoạch năm 2020. 
 

      Buổi gặp mặt đầu xuân đã diễn ra trong không khí ấm cúng vui vẻ, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng kết quả tốt đẹp, thành công mới của Tổng công ty.Bên cạnh những lời chúc Tốt đẹp ,cán bộ công nhân viên còn nhận được phong bao lì xì chúc mừng năm mới.
 



      Sau khi buổi họp mặt kết thúc, Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng toàn thể CBCNV đã tham gia chương trình du xuân đầu năm gặp gỡ giao lưu với CBCNV Công ty TNHH BOT cầu Yên Lệnh tại tỉnh Hưng Yên. Thay mặt lãnh đạo TCT Thăng Long Tổng giám đốc Nguyễn Đức Kiên đã trao thùng quà  tết tặng cán bộ nhân viên lao động tại trạm soát vé, chúc anh chị em sức khỏe, hoàn thành tốt công việc.
 


Tags:,

Tin cùng danh mục