So sánh sản phẩm

Sinh hoạt nội bộ tháng 7 đầy hào hứng

 
     Mở đầu chương trình phòng Nhân Sự chia sẻ về ngày thành lập Tổng công ty (ngày 06/7/1973-06/7/2019) giáo dục truyền thống vẻ vang 46 năm của TCT tới toàn thể CBCNV và các kỹ sư trẻ mới gia nhập mái nhà chung Thăng Long. Tiếp theo là chúc mừng sinh nhật các đồng chí có  ngày sinh nhật trong tháng 7. Trong không khí tràn đầy phấn khởi Lãnh đạo Tổng công ty và toàn thể CBNV đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất và những bông hoa tươi thắm gửi tặng đến các anh/chị nhân dịp ngày sinh nhật.

     Một trong những nội dung quan trọng của buổi sinh hoạt là phần chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Phạm Văn Lương về "...phẩm chất cán bộ quản lý và Hoạch định nhân sự kế thừa của TCT...”.  Với chất giọng trầm ấm và  truyền cảm, ông đã  chia sẻ cho lớp cán bộ trẻ những kinh nghiệm đã kinh qua trong quá trình công tác : cán bộ quản lý phải có hoài bão, có ước mơ tham vọng, lòng nhiệt huyết, sự khiêm tốn, hướng mục tiêu chung. ..

    Cuối chương trình là phần trò chơi may mắn với chủ đề “Tìm hiểu về các hoạt động nổi bật, các công trình, dự án Tổng công ty đã thi công”  mọi người đều hào hứng tham gia chơi thông qua giao diện điện thoại Smat phone, kết quả chấm tự động cực kỳ khách quan và chính xác. Kết thúc trò chơi đã giúp CBNV hiểu hơn về đồng nghiệp, về Tổng công ty của mình. 


    * Một số hình ảnh:


 
Tags:,

Tin cùng danh mục