So sánh sản phẩm

Sôi động những ngày đầu xuân của Khối xây dựng

  Tổ chức khai xuân dịp đầu năm đã trở thành một hoạt động truyền thống đáng khuyến khích của các doanh nghiệp. Đây là dịp để cán bộ nhân viên gặp gỡ nhau dịp đầu xuân, cũng như bắt đầu một năm mới làm việc phấn khởi và hiệu quả. Hòa chung trong không khí rộn ràng chào đón xuân mới, Khối xây dựng đã tổ chức và tham gia các hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe và đặc biệt là phát huy tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các cán bộ nhân viên các đơn vị tham gia.

TỔNG KẾT NĂM 2023
  sáng thứ 7 ngày 03/02/2024 ( 24/12 âm lịch) tại My Retreat Đại Lải Hamatra - Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Khối xây dựng đã tổ chức sự kiện tất niên tổng kết năm 2023 với sự có mặt của ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV toàn khối
  Sự kiện bao gồm các chương trình : hội thi gói bánh chưng, hội thi trang trí gian hàng tết, trải nghiệm các trò chơi dân gian: kéo co, đập niêu,... . Đây là dịp để lãnh đạo công ty biểu dương nhân viên, đối tác và các khách hàng; đồng thời tổng kết   một năm làm việc hiệu quả với sự đoàn kết và nỗ lực của toàn thể CBNV Khối xây dựng
    Một số hình ảnh sự kiện:
  

Cuộc thi trang trí gian hàng tết

Trải nghiệm các trò chơi dân gian


KICK-OFF 2024 - BÙNG NỔ SỰ KIỆN ĐẦU NĂM
  Vào thứ bảy ngày 24/02/2024 vừa qua, tại Công viên Yên Sở đã diễn ra chương trình Kick-Off 2024 với chủ đề Together For Better. Chương trình với sự tham gia của anh chị BLĐ và CBNV các đơn vị trong địa bàn Hà Nội thuộc Hệ thống.
Mặc dù thời tiết có mưa nhỏ nhưng điều này không thể làm hạ nhiệt không khí hào hứng và máu lửa mà gần 600 người đã tạo ra trong ngày hôm đó. Chương trình được tổ chức với mong muốn anh chị em trong hệ thống có cơ hội được gặp gỡ đầu năm và cùng nhau chinh phục thách thức để sẵn sàng cho một năm mới thành công.
Hãy cùng điểm lại một số hình ảnh trong chương trình:

 

 
 

Khối xây dựng chụp ảnh lưu niệm
 

 


Khối xây dựng vinh dự đạt giải nhất nam

 

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ “ONE FAMILY CUP 2024”
  Lễ khai mạc vòng bảng khu vực miền Bắc giải bóng đá “ONE FAMILY CUP 2024” được diễn ra vào ngày 02/03/2024 , tại sân bóng AKKA- số 68 đại lộ Chu Văn An, phường Đại Kim, Hà Nội. 
  Trong khuôn khổ lễ khai mạc, đã có 13 đội tham dự. Khối xây dựng đã có 2 trận đấu so tài cùng Ford Hải Dương và Toyota Giải Phóng, Sau 02 trận đấu đầy kịch tính, khối xây dựng đã cầm hoà 2-2 trước Toyota Giải Phóng và chiến thắng giòn giã với tỉ số 5-2 trước Ford Hải Dương. Tuy không thể vào tiếp vòng trong, nhưng đội đã để lại những cảm xúc tuyệt vời trong lòng cổ động viên
  Một số hình ảnh của giải đấu:


CHÀO MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
  Hòa cùng với tiết xuân ấm áp, chị em khối xây dựng vui mừng đón chào ngày kỷ niệm lớn nhất dành cho phái đẹp của chúng ta, đó chính là ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3. Đây là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp đồng thời khẳng định vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống. 
  Cùng xem lại những khoảnh khắc của những bông hoa tươi thắm trong ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Khối xây dựng

 

 

 

Tags:,

Tin cùng danh mục