So sánh sản phẩm

Tổng công ty Thăng Long - CTCP gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

Ngày 27/02(Mùng 12 Tết), toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty đã có mặt đông đủ tại phòng họp số 1 để họp mặt đầu Xuân 

     Mở đầu chương trình ông Phạm Văn Lương Chủ tịch HDQT gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình. Trong thông điệp khai xuân, chủ tịch biểu dương nỗ lực của Cán bộ CNV  để Tổng công ty thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017. Bước sang năm mới 2018 với rất nhiều cơ hội phát triển cũng như thách thức lớn, Chủ tịch tin tưởng toàn thể đội ngũ lao động Thăng Long phát huy hơn nữa tinh thần quyết liệt và mạnh mẽ , đồng thời đẩy mạnh phát triển văn hóa doanh nghiệp với các tiêu chí: Chia sẻ - đoàn kết - hợp tác.
 


 

      Ngay sau phát biểu chỉ đạo của Chủ Tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty ông Nguyễn Đức Kiên –  đã chỉ đạo cán bộ công nhân viên bắt tay ngay vào công việc để thực hiện các mục tiêu đã đề ra trong năm 2018.  Bộ máy điều hành sẽ nghiên cứu xu hướng đầu tư, phát triển như chỉ đạo của Chủ Tịch HĐQT.
 



Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, cán bộ nhân viên Tổng công ty còn nhận được những phong bao lì xì chúc mừng năm mới


Chủ tịch HDDQT lì xì mừng tuổi CBNV



Tổng Giám đốc lì xì mừng tuổi CB - NV
 

    Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm , Tổng công ty vinh dự đón tiếp Công ty cổ phần TASCO do ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT dẫn đầu đến chúc Tết.
 

 
 

Buổi họp mặt đầu xuân kết thúc trong không khi rộn ràng của những lời ca tiếng hát từ Cán bộ CNV Tổng công ty .


      Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em Cán bộ CNV Tổng công ty Thăng Long  trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn nhiều may mắn và thành công của Tổng công ty Thăng Long.

   

Tags:,

Tin cùng danh mục