So sánh sản phẩm

Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty Thăng Long qua các thời kỳ nhân dịp 50 ngày thành lâp

TỔNG CÔNG TY THĂNG LONG GẶP MẶT CÁC THẾ HỆ LÃNH ĐẠO VÀ ĐỐI TÁC NHÂN DỊP KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP
 
     Ngày 06/7/2023, Tổng công ty Thăng Long đã long trọng tổ chức chương trình gặp mặt các thế hệ lãnh đạo và các đối tác nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập.  Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng công ty các thời kỳ, các đối tác, đại diện ãnh đạo các công ty trong hệ thống cùng CBNV đang công tác tại Tổng công ty.
 
     Các đại biểu tham dự đã cùng được ôn lại những chặng đường lịch sử, những dấu mốc vàng son của Thăng Long trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển. Qua đây, toàn thể CBNV Tổng Công ty trân trọng hơn nữa những thành quả mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Thăng Long đã tạo dựng và vun đắp trong suốt những năm qua.
 
      Thay mặt toàn thể CBNV và người lao động Tổng Công ty, ông Vũ Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty đã báo cáo tóm lược những thành tựu nổi bật của Thăng Long trong suốt 50 năm. Đồng thời, ông Tuấn cũng đã bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí nguyên Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Tổng Công ty.
 
      Ông Nguyễn Việt Hà - Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động của Tổng Công ty trong quá trình xây dựng, phát triển và định hướng chiến lược của Tổng công ty trong thời gian tới, ông Hà đã gửi lời trân trọng cảm ơn đến sự quan tâm của các thế hệ lãnh đạo đối với Tổng công ty và thế hệ trẻ hôm nay.
 
    Phát biểu tại đây, Bác Nguyễn Đức Minh - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty và các bác nguyên lãnh đạo Tổng công ty đã phát biểu ôn lại những kỉ niệm, những ký ức khó quên trong từng giai đoạn phát triển của Tổng công ty và cũng chia sẻ những ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm quý báu cho thế hệ trẻ hôm nay, đồng thời cũng rất tự hào vì các thế hệ cán bộ lãnh đạo đã không ngừng nỗ lực, đổi mới trong quản lý doanh nghiệp để đưa Tổng Công ty ngày càng phát triển.
Những lời phát biểu tâm huyết, ký ức xưa về Tổng công ty, tình đồng chí, đồng nghiệp mà các đồng chí nguyễn lãnh đạo Tổng công ty chia sẻ tại buổi gặp mặt như những lời nhắn nhủ đối với các thế hệ CBCNV hôm nay luôn đoàn kết nỗ lực, tâm huyết hơn nữa để viết tiếp những trang sử vàng của Tổng công ty Thăng Long.
 
     Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
                     Ông Vũ Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu
Tags:,

Tin cùng danh mục