So sánh sản phẩm

Tổng công ty Thăng Long-Tổng kết năm 2019 và chào đón xuân Canh tý 2020

     Lễ tổng kết có sự góp mặt đầy đủ của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị thành viên cùng toàn thể CBNV Tổng công ty.

    Đây là dịp ban lãnh đạo Tổng công ty, các công ty trong hệ thống  cùng toàn thể cán bộ công nhân viên cùng ngồi lại,đánh giá những thành tựu đã đạt được trong hành trình suốt 1 năm qua, đặc biệt là được giao lưu, gặp gỡ, chúc cho nhau một năm mới thành công và đạt được nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh.
 
Khai mạc buổi lễ, ông Phạm Văn Lương, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thăng Long – CTCP  đã đã  tóm lược kết quả hoạt động năm 2019 và đưa ra định hướng chiến lược phát triển trong năm 2010 của Công ty, chúc một năm mới An khang thịnh vượng 


Chủ tịch HĐQT Phạm Văn Lương

     Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2019. Trong những thành tựu mà Tổng công ty đạt được năm vừa qua, ngoài những thành công mang tính chiến lược của Ban lãnh đạo, Tổng công ty luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng công ty. Tổng giám đốc Nguyễn Đức Kiên đã gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đồng thời Tổng giám đốc cũng chia sẻ và giao nhiệm vụ đến toàn thể cán bộ nhân viên năm 2020 luôn đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành mục tiêu HĐQT, lãnh đạo Tổng công ty giao.  
Tại buổi lễ, ban lãnh đạo đã khen thưởng cho những cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến năm 2019. 

 

Tổng giám đóc-Nguyễn Đức Kiên
 

Phó TGĐ Nguyễn Hải Vinh trao thưởng cho Công ty Cổphần Cầu 35 Thăng long


Chủ tịch HĐQT Phạm Văn Lương trao Giải tập thể xuất sắc


Tổng giám đốc Trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc trong năm 2019


Nâng ly chúc mừng năm mới 2020
Tags:,

Tin cùng danh mục