So sánh sản phẩm

TỌA ĐÀM CÙNG DOANH NGHIỆP: “NHÂN LỰC PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG GIAO THÔNG”

  Ngày 31/3/2023, Đại diện Tổng công ty Thăng Long -CTCP đã tham dự buổi Tọa đàm cùng doanh nghiệp với chủ đề “Nhân lực phát triển hạ tầng giao thông” do khoa Cầu đường trường Đại học Xây dựng Hà Nội (ĐHXDHN) tổ chức.
  Tham dự tọa đàm có PGS.TS Hoàng Tùng – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Phú Doanh – Trưởng khoa Cầu đường, Trưởng BTC Hội thảo; đại diện các doanh nghiệp: Tổng Công ty đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam, Tổng Công ty TVTK Giao thông vận tải – CTCP, Công ty CP và Xây dựng lắp máy Trung Nam.... cùng các chuyên gia, các nhà khoa học, các giảng viên, sinh viên chuẩn bị ra trường của Khoa Cầu đường, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.
 

Toàn cảnh Hội thảo
  Phát biểu khai mạc, PGS.TS Hoàng Tùng – Phó Hiệu trưởng cho biết “ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội luôn chú trọng đến việc kết nối giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Trước xu thế hội nhập và giao lưu quốc tế như hiện nay thì kết cấu hạ tầng giao thông đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Buổi tọa đàm là cơ hội để các giảng viên, sinh viên được trao dồi kỹ năng và có thêm kinh nghiệm làm việc; đây cũng là dịp để Nhà trường tăng cường liên hệ với các doanh nghiệp, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ...”
  Tiếp theo chương trình, đại diện các doanh nghiệp đã giới thiệu và mô hình hoạt động của các doanh nghiệp, giao lưu trực tiếp với các bạn sinh viên để các bạn có cái nhìn tổng thể và chi tiết hơn về nghề nghiệp cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường.
Trong không khí sôi nổi tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi và được các thầy cô và đại diện các doanh nghiệp giải đáp nhiệt tình.
Dưới đây là 1 số hình ảnh buổi tọa đàm:
 


PGS.TS Bùi Phú Doanh – Trưởng khoa Cầu đường, Trường ĐHXDHN  phát biểu tại tọa đàm


Các đại biểu tham dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm

 
Tags:,

Tin cùng danh mục