Khởi công gói thầu CP2: xây dựng 10 cầu đường sắt Miền Trung
Tham dự lễ khởi công có đại diện Bộ Kế hoạch đầu tư, đại diện lãnh sự quán Nhật Bản, đại diện cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam ( JICA), đại diện lãnh đạo Bộ GTVT, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam và lãnh đạo chính quyền sở tại.
10 cầu đường sắt miền Trung được xây dựng mới thay thế cầu cũ, nằm trên địa bàn các tỉnh Thừa Thiên Huế vào Quảng Nam, thuộc gói thầu xây lắp số 2 (CP2). Bao gồm cầu Phò Trạch, Truồi, Thừa Lưu, Nam Ô, Bầu Sấu, Châu Lâu, Bầu Thinh, Tam Kỳ, Bà Bầu và An Tân có tổng chiều dài 1480.9m cầu và 6472m đường dẫn hai đầu cầu, với giá trị 3,3 tỷ Yên và 411.5 tỷ VNĐ nguồn vay vốn chính phủ Nhật Bản và vốn đối ứng của Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện nhà thầu ông Shiyoshi KANDA - chủ tịch tập đoàn Tekken thay mặt liên danh nhà thầu khẳng định: “Vượt qua 14 nhà thầu qua 3 vòng tuyển chọn theo thông lệ Quốc tế tại Việt Nam, Liên danh nhà thầu TYTM bằng kinh nghiệm, thiết bị và công nghệ xây lắp tiên tiến sẽ hoàn thành gói thầu sau 30 tháng xây dựng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo thời gian đúng hạn định và an toàn tuyệt đối”. Quá trình thi công vẫn đảm bảo thông tuyến đường sắt bình thường.
MTK
Ngày đăng: 25/03/2010
10 cầu đường sắt miền Trung được xây dựng mới thay thế cầu cũ, nằm trên địa bàn các tỉnh Thừa Thiên Huế vào Quảng Nam, thuộc gói thầu xây lắp số 2 (CP2). Bao gồm cầu Phò Trạch, Truồi, Thừa Lưu, Nam Ô, Bầu Sấu, Châu Lâu, Bầu Thinh, Tam Kỳ, Bà Bầu và An Tân có tổng chiều dài 1480.9m cầu và 6472m đường dẫn hai đầu cầu, với giá trị 3,3 tỷ Yên và 411.5 tỷ VNĐ nguồn vay vốn chính phủ Nhật Bản và vốn đối ứng của Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện nhà thầu ông Shiyoshi KANDA - chủ tịch tập đoàn Tekken thay mặt liên danh nhà thầu khẳng định: “Vượt qua 14 nhà thầu qua 3 vòng tuyển chọn theo thông lệ Quốc tế tại Việt Nam, Liên danh nhà thầu TYTM bằng kinh nghiệm, thiết bị và công nghệ xây lắp tiên tiến sẽ hoàn thành gói thầu sau 30 tháng xây dựng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo thời gian đúng hạn định và an toàn tuyệt đối”. Quá trình thi công vẫn đảm bảo thông tuyến đường sắt bình thường.
MTK
Ngày đăng: 25/03/2010