Tham dự khóa học “Quản lý chất lượng – Chìa khóa thành công của doanh nghiệp”
Khóa học do 4 giảng viên giảng dạy:
Ông Phạm Quang Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần TASCO
Ông Nguyễn Hoài Dương – Trưởng phòng QLCL Công ty Cổ phần VETC
Ông Trần Ngọc Kiên – Trưởng phòng QLCL Công ty Cổ phần TASCO
Ông Bùi Xuân Hảo – Trưởng phòng QLCL Tổng Công ty Thăng Long
Trong thời gian một ngày các Giảng viên đã cung cấp cho học viên những kiến thức quan trọng về Quản lý chất lượng : Từ nhận thức về QLCL, Hoạch định HTQLCL đến Kiểm soát HTQLCL và cuối cùng là hoạt động cải tiến.
Ngoài những nội dung thú vị về kiến thức QLCL nói chung, các CBNV còn được tham gia những trò chơi vô cùng bổ ích với sự hỗ trợ của Trung tâm đào tạo TASEDU, đã góp phần tạo lên sự thành công của khóa học
Ông Phạm Quang Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần TASCO
Ông Nguyễn Hoài Dương – Trưởng phòng QLCL Công ty Cổ phần VETC
Ông Trần Ngọc Kiên – Trưởng phòng QLCL Công ty Cổ phần TASCO
Ông Bùi Xuân Hảo – Trưởng phòng QLCL Tổng Công ty Thăng Long
Trong thời gian một ngày các Giảng viên đã cung cấp cho học viên những kiến thức quan trọng về Quản lý chất lượng : Từ nhận thức về QLCL, Hoạch định HTQLCL đến Kiểm soát HTQLCL và cuối cùng là hoạt động cải tiến.
Ngoài những nội dung thú vị về kiến thức QLCL nói chung, các CBNV còn được tham gia những trò chơi vô cùng bổ ích với sự hỗ trợ của Trung tâm đào tạo TASEDU, đã góp phần tạo lên sự thành công của khóa học
Sau khóa học, toàn thể cán bộ tham dự đều nhận thức sâu sắc và toàn diện hơn về công tác quản lý chất lượng
Đặc biệt là hiểu rõ hơn về 6 đặc tính của chất lượng:
- Chất lượng kỹ thuật
- Giá thành sản phẩm
- Thời gian giao hàng
- An toàn lao động
- Vệ sinh môi trường
- Sự hài lòng của CBNV
Bên cạnh đó giảng viên cũng làm rõ hơn vai trò của lãnh đạo trong công tác QLCL và giúp các cán bộ tham gia hiểu rõ hơn việc Hoạch định QT, Xây dựng QT,Các công cụ kiểm soát CL, Lợi ích của cải tiến và các bước thực hiện cải tiến trong tổ chức cũng như các chương trình cải tiến như: 5S, KSS (Khuyến nghị cá nhân), QCC (Cải tiến nhóm). Ngoài ra khóa học còn là dịp tăng tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi của các công ty trong hệ thống
Đặc biệt là hiểu rõ hơn về 6 đặc tính của chất lượng:
- Chất lượng kỹ thuật
- Giá thành sản phẩm
- Thời gian giao hàng
- An toàn lao động
- Vệ sinh môi trường
- Sự hài lòng của CBNV
Bên cạnh đó giảng viên cũng làm rõ hơn vai trò của lãnh đạo trong công tác QLCL và giúp các cán bộ tham gia hiểu rõ hơn việc Hoạch định QT, Xây dựng QT,Các công cụ kiểm soát CL, Lợi ích của cải tiến và các bước thực hiện cải tiến trong tổ chức cũng như các chương trình cải tiến như: 5S, KSS (Khuyến nghị cá nhân), QCC (Cải tiến nhóm). Ngoài ra khóa học còn là dịp tăng tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi của các công ty trong hệ thống